Chào các bạn,

Lần trở về này mình muốn thông báo một vài thay đổi bất đắc dĩ như sau:

– Các chương của “Thanh dục tuyết chủ” sẽ bị xoá vĩnh viễn, nhưng link down vẫn còn.

–  Các chương của “Ác ma chi danh” cũng sẽ được ẩn, khả năng cao là sau này sẽ chỉ up lại link down như trên.

– Ẩn vô thời hạn các chương của “Hạ nhất trạm Thiên Vương”, có lẽ khi nào làm xong mình sẽ quăng cả ổ lên một thể, còn nếu các bạn chờ mãi mà không thấy gì thì tức là cháu nó đã lên đường theo mẹ hờ rồi nhá. Thực tình mình vẫn đang âm thầm mần cháu nó đó chứ không phải nhảy sang bộ mới nào đâu.

Các bộ còn lại thì không có gì thay đổi, chị Lam viết tiếp thì mình đú theo tiếp.

Lý do của sự thay đổi này cũng là lý do tại sao cả tháng nay các bạn không vào được nhà mình, bạn nào quan tâm từng ghé qua nhà mới (sập) của mình thì chắc cũng hiểu được phần nào. Đó là chuyện không lấy gì làm vui vẻ cho nên mình sẽ không nhắc lại nữa, mong các bạn cũng bỏ qua và nhìn vào mặt tích cực hơn là: nhà mình vô được rồi neh~